ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN TƯ DUY & KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG - PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

Phát triển tư duy và kỹ năng quản lý bán hàng & Phát triển thì trường là một chương trình đào tạo và huấn luyện đội ngũ QUẢN LÝ CẤP TRUNG & CAO phụ trách Kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường “Thực chiến” đã được chứng minh rất hiệu quả trong vòng hơn 7 năm qua. Chương trình giúp các Giám đốc, Quản lý, giám sát và đội ngũ bán hàng của công ty bạn trở nên thiện chiến vì họ được trang bị Mục đích, tư duy làm việc với sự đam mê và niềm vui khi thực hiện công việc; đội ngũ Phát triển thị trường được định hướng và xác định rõ mục tiêu cá nhân khi làm việc; họ được bồi dưỡng tư duy tích cực, có được kỹ năng, công cụ để chủ động lên kế hoạch để thực hiện Chỉ tiêu Kinh doanh và KPI công ty giao.

==========

CÁC LỢI ÍCH CÔNG TY & HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA KHÓA HỌC

4 Lợi ích mà Nhân sự của bạn nhận được:

  1. Họ sẽ sở hữu tư duy tích cực của đội ngũ và người bán hàng chuyên nghiệp, nắm được các kiến thức, kỹ năng và công cụ lập và triển khai kế hoạch kinh doanh và mang vào ứng dụng trong mọi công việc và cuộc sống;
  2. Đồng thời họ sẽ sở hữu khả năng đánh giá và lập kế hoạch bán hàng và giúp đội ngũ nhân sự tiếp cận khách hàng chủ động để biến các mục tiêu thành hiện thực.
  3. Sau khi có được Tư duy, hiểu được chức năng, nắm được công cụ và rèn dũa rất nhiều kỹ năng, biết trân trọng đồng đội và tin tưởng vào công ty thì từ đó họ duy trì rèn luyện những kỹ đã được học để phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, luôn mang lại giá trị và giải pháp cho khách hàng của họ, nhờ một chuỗi các giá trị đó, hiệu quả bán hàng của mỗi nhân viên, vùng miền sẽ tăng lên và Mỗi nhân viên sẽ đạt được mục tiêu cá nhân.
  4. Họ hiểu được giá trị của mỗi khách hàng mà họ phục vụ để giúp họ thực hiện mục tiêu và nhờ vậy họ trân trọng và chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng ở lại với công ty.

6 lợi ích thiết thực mà Công ty bạn nhận được:

  1. Đây là khoản đầu tư chắc chắn sinh lời của công ty bạn: Qua chương trình đào tạo Kinh doanh này, chắc chắn công ty bạn đã đầu tư vào một “thương vụ sinh lời” thông qua việc đầu tư một số tiền nhỏ để tăng hiệu quả bán hàng của đội ngũ sales lên gấp nhiều lần, chúng tôi sẽ chứng minh được ngay sự thu hồi vốn của Công ty bạn khi cùng ngồi với bạn trong cuộc thảo luận gần nhất.
  2. Giúp bạn chẩn đoán và đánh giá lại nội lực của công ty bạn: Qua sự thăm dò về lòng tin của nhân viên với công ty, hoặc công ty bạn cần củng cố các nội lực hoặc công ty bạn cần tăng cường đào tạo thêm (ngoài khóa học về Bán hàng) cho đội ngũ nhân viên vì họ hiểu chưa đúng về giá trị công ty bạn.
  3. Giúp công ty bạn rà soát lại Mục tiêu doanh thu, mục tiêu khách hàng của bạn đã hợp lý chưa: khi chúng tôi Đào tạo và huấn luyện đội ngũ Nhân viên lập và thực hiện kế hoạch tìm kiếm và bán hàng của các nhân viên kinh doanh, chúng tôi giúp quý công ty tự đánh giá và rà soát lại khả năng đạt mục tiêu doanh thu của Công ty trong một năm tiếp theo.
  4. Giúp Công ty bạn tăng giá trị: giá trị này tương xứng với số lượng Khách hàng mới và khách hàng hiện hữu được đội ngũ nhân viên Kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo và xây dựng được lòng trung thành của Khách hàng với công ty bạn.
  5. Công ty sẽ giảm nhiều chi phí Marketing và tìm kiếm khách hàng: bằng việc giúp nhân viên bán hàng xác định rõ khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả.
  6. Cấp quản lý dễ dàng giám sát đội ngũ bán hàng: Công ty được cung cấp bộ biểu mẫu giúp cấp quản lý theo dõi số lượng hoạt động bán hàng và chất lượng của từng nhân viên bán hàng của công ty.

ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN TƯ DUY & KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG - PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP

Chương trình đào tạo và huấn luyện PHÁT TRIỂN TƯ DUY & KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG (P.SMS) của TCBD có thể giúp đội ngũ Quản lý và Nhân viên Bán hàng của Quý công ty rèn dũa tư duy, nắm được phương pháp, công cụ và hình thành dần được thói quen thiết lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng, giám sát thực thi kế hoạch đồng thời phát triển các kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý để trở thành đội ngũ bán hàng tích cực và chuyên nghiệp.

Đây là một chương trình được phát triển dựa trên thực tiễn “thực chiến” và phối hợp với việc nghiên cứu hành vi nhân sự và hành vi khách hàng. Do vậy, P.SMS được thiết kế để huấn luyện Tư duy, rèn dũa thái độ, phương pháp phát triển các kỹ năng cho các nhà Quản lý bán hàng và các kỹ năng tương tác với Khách hàng, qua đó sẽ giúp đội ngũ bán hàng của công ty bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.

 

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Cấp quản lý doanh nghiệp, Giám đốc Bộ phận, Trưởng phòng, Trưởng nhóm, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng tại doanh nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC THIẾT KẾ THÀNH 04 CHƯƠNG VÀ PHỐI HỢP GIÁM SÁT SAU ĐÀO TẠO; THỜI LƯỢNG 2 NGÀY 16 GIỜ

Ngày 1

1. Tư duy và chức năng chính của các Quản lý bán hàng - Tư duy bán hàng thời đại 4.0.

2. Rà soát chỉ tiêu 2023, 2024 và các số liệu tại các Khu vực Quản lý (cần chuẩn bị trước)

3. Workshop “Thiết lập Mục tiêu và trình bày Kế hoạch PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG 2024”

4. Nguyên lý 4x4 phương cách phát triển doanh số và các chiến lược gợi ý.

5. Kỹ năng Phân tích và vận dụng SWOT, PESTEL, 5 FORCES để nhận định và đưa ra chiến lược cho thị trường phụ trách

6. Hiểu rõ Công ty và Sản phẩm bằng công thức USP, FBA và các cam kết nhất quán

7. Đọc vị, hiểu rõ Khách hàng và đội ngũ nhân sự qua Phong cách hành vi DISC và johari windows

=========

Ngày 2 (tùy tình hình - tiến độ ngày 1 để bắt đầu ngày 2)

8. Phát triển kỹ năng Đàm phán cho cấp quản lý bán hàng

9. Phát triển kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt. Phát triển 10 năng lực của các Quản lý bán hàng…

10. Kỹ năng huấn luyện, làm việc nhóm và Khai vấn năng lực nhân sự & Khách hàng.

11. Tư duy & Kỹ năng chăm sóc và xây dựng mối quan hệ win win với Khách hàng

12. Phương pháp, kỹ năng và Ứng dụng Công cụ Thực thi kế hoạch Phát triển thị trường và Khách hàng.

13. Thực hành xây dựng Kế hoạch hành động chiến lược trên 1 trang giấy (hoặc công cụ OGSM).

14. Rà soát, hiệu chỉnh và trình bày Kế hoạch phát triển thị trường (mục 2-3) đã được cập nhật bổ sung bởi các học viên

15. Câu chuyện Neo cảm xúc bằng bài Motivation talk.

 

MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC

Nhằm trang bị cho học viên những tư duy tích cực, thói quen thiết lập mục tiêu, phát triển kế hoạch thực hiện mục tiêu, phát triển các kỹ năng cần để giúp các quản lý và nhân viên hoàn thành mục tiêu và kế hoạch (kèm các chính sách kèm cặp, hỗ trợ, giám sát sau khóa huấn luyện bởi các Quản lý cấp trên và hệ thống đánh giá nhân sự của công ty).

Tư duy tốt giúp quản lý và Nhân viên thiết lập được mục tiêu; có mục tiêu khả thi và mang lại giá trị, nhân viên sẽ làm việc và phát huy được các kỹ năng được dạy.

Giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp/ tiếp nhận và phản hồi thông tin/ xử lý phản đối của khách hàng.

Tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những phương pháp logic, các công cụ, kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp thông qua hình thức Đào tạo, chia sẻ thực tiễn, ứng dụng công cụ... được học vào ngay công việc của bản thân.

 

MỤC TIÊU KHÓA HỌC: Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể:

  • Củng cố tư duy làm việc tích cực, tin và yêu công việc, tin và yêu công ty, yêu bản thân và phát huy thái độ có trách nhiệm với bản thân và công việc.
  • Thiết lập và tự xây dựng được mục tiêu làm việc cho đội nhóm và giám sát thực thi kế hoạch, ở đây là công việc Phát triển thị trường và bán hàng.
  • Hiểu rõ mục tiêu, vai trò, trách nhiệm, nắm được các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao và thường xuyên ứng dụng trong môi trường làm việc bán hàng chuyên nghiệp
  • Luôn chủ động trong mọi tình huống từ chuẩn bị, đến khi thực thi kế hoạch, thực thi công việc, giải quyết các vấn đề gây ảnh hưởng đến việc thực thi mục tiêu và kế hoạch.
  • Nắm rõ bản chất của văn hóa giao tiếp, hiểu tâm lý mua hàng của KH và bán hàng cho đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Thấu hiểu các yêu cầu chuyên nghiệp của Quản lý và nhân viên bán hàng, thế mạnh của thương hiệu, phát triển chiến lược quảng bá & chính sách khuyến mãi cùng cơ hội phát triển thị trường vượt trội.
  • Hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp, khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin, kỹ năng trình
    bày lưu loát, hiệu quả và mạch lạc, thấu hiểu những diễn tiến dẫn đến nguyên nhân và
    hướng giải quyết ổn thỏa
  • Áp dụng uyển chuyển các kỹ năng trong quá trình selling về Đặc tính & Lợi ích sản phẩm phối kết hợp các cam kết và chính sách công ty nhằm thu được kết quả tối ưu
  • Nắm vững nghệ thuật chốt sales Đại lý, gia tăng hiệu quả bán hàng và mang lại doanh thu nhiều hơn cho doanh nghiệp.
Giá cũ

3.000.000đ

Giá mới

3.000.000đ


Học ngay