Phát triển tư duy và kỹ năng quản lý bán hàng & Phát triển thì trường là một chương trình đào tạo và huấn luyện đội ngũ QUẢN LÝ CẤP TRUNG & CAO phụ trách Kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường “Thực chiến” đã được chứng minh rất hiệu quả trong vòng hơn 7 năm qua. Chương trình giúp các Giám đốc, Quản lý, giám sát và đội ngũ bán hàng của công ty bạn trở nên thiện chiến vì họ được trang bị Mục đích, tư duy làm việc với sự đam mê và niềm vui khi thực hiện công việc; đội ngũ Phát triển thị trường được định hướng và xác định rõ mục tiêu cá nhân khi làm việc; họ được bồi dưỡng tư duy tích cực, có được kỹ năng, công cụ để chủ động lên kế hoạch để thực hiện Chỉ tiêu Kinh doanh và KPI công ty giao.
==========
CÁC LỢI ÍCH CÔNG TY & HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA KHÓA HỌC
4 Lợi ích mà Nhân sự của bạn nhận được:
6 lợi ích thiết thực mà Công ty bạn nhận được:
Chương trình đào tạo và huấn luyện PHÁT TRIỂN TƯ DUY & KỸ NĂNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG (P.SMS) của TCBD có thể giúp đội ngũ Quản lý và Nhân viên Bán hàng của Quý công ty rèn dũa tư duy, nắm được phương pháp, công cụ và hình thành dần được thói quen thiết lập mục tiêu, kế hoạch bán hàng, giám sát thực thi kế hoạch đồng thời phát triển các kỹ năng quan trọng của các nhà quản lý để trở thành đội ngũ bán hàng tích cực và chuyên nghiệp.
Đây là một chương trình được phát triển dựa trên thực tiễn “thực chiến” và phối hợp với việc nghiên cứu hành vi nhân sự và hành vi khách hàng. Do vậy, P.SMS được thiết kế để huấn luyện Tư duy, rèn dũa thái độ, phương pháp phát triển các kỹ năng cho các nhà Quản lý bán hàng và các kỹ năng tương tác với Khách hàng, qua đó sẽ giúp đội ngũ bán hàng của công ty bạn dẫn dắt cuộc nói chuyện bán hàng theo hướng có lợi lẫn nhau, hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
Cấp quản lý doanh nghiệp, Giám đốc Bộ phận, Trưởng phòng, Trưởng nhóm, nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng tại doanh nghiệp.
Ngày 1
1. Tư duy và chức năng chính của các Quản lý bán hàng - Tư duy bán hàng thời đại 4.0.
2. Rà soát chỉ tiêu 2023, 2024 và các số liệu tại các Khu vực Quản lý (cần chuẩn bị trước)
3. Workshop “Thiết lập Mục tiêu và trình bày Kế hoạch PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG 2024”
4. Nguyên lý 4x4 phương cách phát triển doanh số và các chiến lược gợi ý.
5. Kỹ năng Phân tích và vận dụng SWOT, PESTEL, 5 FORCES để nhận định và đưa ra chiến lược cho thị trường phụ trách
6. Hiểu rõ Công ty và Sản phẩm bằng công thức USP, FBA và các cam kết nhất quán
7. Đọc vị, hiểu rõ Khách hàng và đội ngũ nhân sự qua Phong cách hành vi DISC và johari windows
=========
Ngày 2 (tùy tình hình - tiến độ ngày 1 để bắt đầu ngày 2)
8. Phát triển kỹ năng Đàm phán cho cấp quản lý bán hàng
9. Phát triển kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt. Phát triển 10 năng lực của các Quản lý bán hàng…
10. Kỹ năng huấn luyện, làm việc nhóm và Khai vấn năng lực nhân sự & Khách hàng.
11. Tư duy & Kỹ năng chăm sóc và xây dựng mối quan hệ win win với Khách hàng
12. Phương pháp, kỹ năng và Ứng dụng Công cụ Thực thi kế hoạch Phát triển thị trường và Khách hàng.
13. Thực hành xây dựng Kế hoạch hành động chiến lược trên 1 trang giấy (hoặc công cụ OGSM).
14. Rà soát, hiệu chỉnh và trình bày Kế hoạch phát triển thị trường (mục 2-3) đã được cập nhật bổ sung bởi các học viên
15. Câu chuyện Neo cảm xúc bằng bài Motivation talk.
MỤC ĐÍCH KHÓA HỌC
Nhằm trang bị cho học viên những tư duy tích cực, thói quen thiết lập mục tiêu, phát triển kế hoạch thực hiện mục tiêu, phát triển các kỹ năng cần để giúp các quản lý và nhân viên hoàn thành mục tiêu và kế hoạch (kèm các chính sách kèm cặp, hỗ trợ, giám sát sau khóa huấn luyện bởi các Quản lý cấp trên và hệ thống đánh giá nhân sự của công ty).
Tư duy tốt giúp quản lý và Nhân viên thiết lập được mục tiêu; có mục tiêu khả thi và mang lại giá trị, nhân viên sẽ làm việc và phát huy được các kỹ năng được dạy.
Giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp/ tiếp nhận và phản hồi thông tin/ xử lý phản đối của khách hàng.
Tạo cơ hội cho học viên tiếp cận với những phương pháp logic, các công cụ, kỹ năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp thông qua hình thức Đào tạo, chia sẻ thực tiễn, ứng dụng công cụ... được học vào ngay công việc của bản thân.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC: Sau khi hoàn tất chương trình này, học viên có thể: