Giới thiệu Khóa huấn luyện "Lập Kế hoạch Kinh doanh Thực chiến hàng năm"

Nhà huấn luyện doanh nghiệp, MBA Thomas Trịnh Toàn giới thiệu về khóa huấn luyện "Lập kế hoạch kinh doanh thực chiến cho hàng năm".

Mời các Quý anh chị nghe để có cái nhìn tổng quan về Khóa huấn luyện, khi tham gia khóa huấn luyện này sẽ giúp các chủ doanh nghiệp lập cho công ty mình bản Kế hoạch kinh doanh phud hợp nhất và mang tính khả thi cao cho hoạt động kinh doanh của công ty mình.

Nội dung chia sẻ chỉ 18 phút.

Đây là bài giới thiệu.

Bài giới thiệu nói về 9 Kết quả sẽ mang lại cho các Chủ doanh nghiệp và khi tham gia khóa huấn luyện thì các Công ty sẽ nhận được 03 bộ tài liệu - mà theo các nhà huấn luyện trong HỆ THỐNG BUSINESSCOACHING thì đây là các đòn bẩy sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng 1 lần và sử dựng được cho nhiều năm sau này. Một bộ tài liệu vô cùng quan trọng để định hướng mọi hoạt động của công ty và các phòng ban của bạn.

Giới thiệu Khóa huấn luyện "Lập Kế hoạch Kinh doanh Thực chiến hàng năm"

Nội dung chi tiết,

Trong bài giới thiệu này - Nhà huấn luyện Doanh nghiệp Thomas Trịnh Toàn giới thiệu 9 lợi ích và 03 bộ tài liệu hữu ích các chủ doanh nghiệp sẽ nhận được qua khóa huấn luyện, các tài liệu mang lại cho các chủ Doanh nghiệp phương pháp, cách làm và hướng dẫn thực thi kế hoạch kinh doanh năm một cách hữu hiệu nhất.

Bộ tài liệu và phương pháp được cung cấp trong khóa Huấn luyện "LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH HÀNG NĂM THỰC CHIẾN" bao gồm:

  1. Có một Bản đồ rõ ràng về Doanh thu/Lợi nhuận hàng năm, kéo dài đến 10 năm
  2. Hoàn thành bản Master KPIs/Kế hoạch lãi / lỗ năm nay.
  3. Có trong tay bản kế hoạch kinh doanh năm nay theo 13 mục tiêu quan trọng
  4. Định vị (Mapping) doanh thu theo: sản phẩm / Khách hàng / khu vực / kênh bán / nhân sự phụ trách (Ít nhất 4 nhóm)
  5. Bản Phân tích SWOT, PESTEL & định hình chiến lược
  6. Bản chiến lược & KPI trên 1 trang giấy (theo OGSM) để dàng theo dõi, đo lường và cải tiến
  7. Bản kế hoạch hành động qúy gần nhất trên một trang giấy
  8. Bản đồ phát triển bản thân chủ DN và các KEY-PERSON trong công ty
  9. Xây dựng được các tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng cho công ty hướng tới giá trị cho khách hàng
Giá cũ

Giá mới


Học ngay