KHÓA HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ SALES B2B, DỰ ÁN: Kỹ năng “Bán hàng và chốt sales hiệu quả”

Khóa học Đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp IN-HOUSE: Kỹ năng “Bán hàng và chốt sales hiệu quả cho người bán hàng B2B và bán hàng Dự án” là một khóa học từ 2 đến 3 ngày nhằm mục đích trang bị Tư duy, kiến thức, kỹ năng quan trọng cho đội ngũ Bán hàng B2B và Bán hàng Dự án chuyên nghiệp. Là khóa đào tạo được thiết kế riêng biệt dành cho các công ty khác nhau, với các nhóm khách hàng mục tiêu riêng, loại hình sản phẩm riêng biệt... của từng doanh nghiệp.

Đây là một chương trình đào tạo và huấn luyện đội ngũ Kinh doanh, bán hàng Thực chiến đã được chứng minh rất hiệu quả trong vòng hơn 8 năm qua. Chương trình giúp các nhân viên và đội ngũ bán hàng của công ty bạn trở nên thiện chiến vì họ được trang bị Mục đích làm việc với sự đam mê và niềm vui khi thực hiện công việc; đội ngũ kinh doanh được định hướng và xác định rõ mục tiêu cá nhân khi làm việc; họ được bồi dưỡng tư duy tích cực và chủ động lên kế hoạch để thực hiện theo Chỉ tiêu và KPI công ty giao…

=================================

 

CÁC LỢI ÍCH CÔNG TY & HỌC VIÊN NHẬN ĐƯỢC KHI THAM GIA KHÓA HỌC "KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHỐT SALES CHUYÊN NGHIỆP"

 

4 Lợi ích mà Nhân viên bán hàng của bạn nhận được:

  1. Họ sẽ sở hữu tư duy tích cực của người bán hàng chuyên nghiệp và mang vào ứng dụng trong mọi công việc và cuộc sống;
  2. Đồng thời họ sẽ sở hữu khả năng lập kế hoạch bán hàng và tiếp cận khách hàng chủ động để biến các mục tiêu của cuộc đời thành hiện thực.
  3. Sau khi có được Tư duy, hiểu được mục tiêu và lẽ sống của cuộc đời, biết trân trọng và tin tưởng vào công ty thì từ đó họ duy trì rèn luyện những kỹ đã được học để phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng, luôn mang lại giá trị và giải pháp cho khách hàng của họ, nhờ một chuỗi các giá trị đó, hiệu quả bán hàng của mỗi nhân viên sẽ tăng lên.
  4. Họ hiểu được giá trị của mỗi kháchhafng mà họ phục vụ để giúp họ thực hiện mục tiêu và nhờ vậy họ trân trọng và chăm sóc khách hàng, giữ khách hàng ở lại với công ty.

6 lợi ích thiết thực mà Công ty bạn nhận được:

  1. Đây là khoản đầu tư chắc chắn sinh lời của công ty bạn: Qua chương trình đào tạo Kinh doanh này, chắc chắn công ty bạn đã đầu tư vào một “thương vụ sinh lời” thông qua việc đầu tư một số tiền nhỏ để tăng hiệu quả bán hàng của đội ngũ sales lên gấp nhiều lần, chúng tôi sẽ chứng minh được ngay sự thu hồi vốn của Công ty bạn khi cùng ngồi với bạn trong cuộc thảo luận gần nhất.
  2. Giúp bạn chẩn đoán và đánh giá lại nội lực của công ty bạn: Qua sự thăm dò về lòng tin của nhân viên với công ty, hoặc công ty bạn cần củng cố các nội lực hoặc công ty bạn cần tăng cường đào tạo thêm (ngoài khóa học về Bán hàng) cho đội ngũ nhân viên vì họ hiểu chưa đúng về giá trị công ty bạn.
  3. Giúp công ty bạn rà soát lại Mục tiêu doanh thu, mục tiêu khách hàng của bạn đã hợp lý chưa: khi chúng tôi Đào tạo và huấn luyện đội ngũ Nhân viên lập và thực hiện kế hoạch tìm kiếm và bán hàng của các nhân viên kinh doanh, chưng tôi giúp quý công ty tự đánh giá và rà soát lại khả năng đạt mục tiêu doanh thu của Công ty trong một năm tiếp theo.
  4. Giúp Công ty bạn tăng giá trị: giá trị này tương xứng với số lượng Khách hàng mới và khách hàng hiện hữu được đội ngũ nhân viên Kinh doanh chuyên nghiệp được đào tạo và xây dựng được lòng trung thành của Khách hàng với công ty bạn.
  5. Công ty sẽ giảm nhiều chi phí Marketing và tìm kiếm khách hàng: bằng việc giúp nhân viên bán hàng xác định rõ khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và sử dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả.
  6. Cấp quản lý dễ dàng giám sát đội ngũ bán hàng: Công ty được cung cấp bộ biểu mẫu giúp cấp quản lý theo dõi số lượng hoạt động bán hàng và chất lượng của từng nhân viên bán hàng của công ty.

KHÓA HUẤN LUYỆN ĐỘI NGŨ SALES B2B, DỰ ÁN: Kỹ năng “Bán hàng và chốt sales hiệu quả”

Chương trình được thiết kế thành 04 chương và 1 kỳ Coaching sau đào tạo, gồm:

Chương I. TƯ DUY CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

  • 6 Tư duy cốt lõi của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Niềm tin quan trọng của Người bán hàng xuất sắc.
  • Người bán hàng thiết lập mục tiêu cá nhân, mục tiêu kinh doanh và…
  • Kế hoạch hành động của người bán hàng chủ động

Chương II: THẤU HIỂU NGHỀ BÁN HÀNG

  • Thế nào là hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả
  • Chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
  • Nguyên nhân thất bại trong nghề bán hàng và cách khắc phục
  • Phát triển các thói quen của người bán hàng chuyên nghiệp
  • Quản trị thời gian của người bán hàng chuyên nghiệp

Chương III. CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRƯỚC KHI BÁN HÀNG

  • 5 điều cần thấu hiểu và tin tưởng của Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
  • Phương pháp lập kế hoạch bán hàng
  • Lên cuộc hẹn thông minh
  • Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại
  • Chuẩn bị bộ công cụ bán hàng
  • Xây dựng kịch bản bán hàng “chuyên biệt”.

Chương IV. PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

(Theo Quy trình bán hàng chốt sales gồm 4 bước)

Phần 1: Bước mở đầu (Opening)

  • Kỹ năng định vị và thiết lập tiến trình chào hàng.
  • Cách tương tác hiệu quả với KHTN và hướng tới mục tiêu
  • Xây dựng MQH và sự đồng thuận với khách hàng hướng về Giá trị mang lại
  • Khám phá cách mở đầu một cuộc “chào bán” với KH cũ và khách hàng mới
  • Chuyển từ xây dựng mối quan hệ sang việc bàn chuyện kinh doanh
  • Đọc vị khách hàng qua Phong cách hành vi và VAK

Phần 2: Bước Thăm dò (Probing)

  • Hiểu tại sao việc khám phá hiện trạng dẫn tới nhu cầu và nhu cầu ẩn lại quan trọng.
  • Khám phá và thực các k thuật đặt câu hỏi trong bán hàng
  • Điều chỉnh cuộc đối thoại bằng cách sử dụng các câu hỏi mở và câu hỏi đóng.
  • Hiểu cách để thăm dò theo hướng trao đổi thông tin cởi mở.

Phần 3: Hỗ trợ (Supporting)

  • Thời điểm tốt nhất và cách thuyết phục nhất, hiệu quả nhất để nói về sản phẩm.
  • Kỹ năng minh hoạ đặc điểm sản phẩm có lợi cho khách hàng như thế nào.
  • Biết được tầm quan trọng của việc xác nhận mỗi nhu cầu trước khi giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ.
  • Tránh được hậu quả của việc hỗ trợ khách hàng quá sớm
  • Cung cấp các Giải pháp phù hợp nhất với Nhu cầu của Khách hàng.

Phần 4: Giải quyết các quan ngại của khách hàng (Handle Objection)

  • Hiểu rõ về mối quan ngại của khách hàng để có câu trả lời thích đáng.
  • Kỹ năng trả lời thích hợp với từng tình huống của nghi ngờ, hiểu nhầm và trở ngại.
  • Kiểm tra để đảm bảo rằng mối quan ngại của khách hàng đã được giải quyết.

Phần 5: Kết thúc (Closing)

  • Nhận biết các dấu hiệu khách hàng sẽ mua hàng.
  • Thực hành chu trình gồm 3 bước để đảm bảo các cam kết của khách hàng trong việc tiến tới các bước tiếp theo trong chu trình bán hàng
  • Yêu cầu khách hàng cam kết các bước tiếp theo.
  • Các tuyệt chiêu chốt sales hiệu quả.
  • Xử lý với khách hàng chần chừ.
Giá cũ

25.000.000đ

Giá mới

2.500.000đ


Học ngay