Phương pháp 1: Hoạt động Bán Hàng và Tiếp Thị (còn 4 phương pháp nữa ở các bài viết sau… vui lòng đón đọc)
Hoạt động này thông thường chiếm ít nhất 60% quỹ thời gian của Doanh nghiệp… ngay khi đang đọc bài viết này, chúng ta tự hỏi Liệu doanh thu tháng này là bao nhiêu? Tháng sau là bao nhiêu? Doanh thu quý này SẼ LÀ BAO NHIÊU.
Rất nhiều chủ doanh nghiệp, C.E.O và Giám Đốc kinh doanh sẽ ngạc nhiên hỏi lại “làm sao mà biết được khi chưa đến cuối tháng/quý/năm chứ”.
Câu hỏi là “nếu ĐÃ đến cuối tháng/quý/năm” rồi thì có còn điều chỉnh hay thay đổi được gì hay không? Điều hiển nhiên là ai cũng biết rằng mình phải điều khiển quá trình tạo ra kết quả… nhưng bằng cách nào? Và ai hay tổ chức nào có thể giúp các doanh nghiệp có thể “dự báo được doanh thu và dòng tiền”?
Các anh chị vui lòng xem qua 08 vấn đề dưới đây – liên quan đến hoạt động bán hàng và tiếp thị của công ty mình…
Cùng với đội ngũ Business ActionCOACH, giải quyết được 8 câu hỏi cơ bản này sẽ giúp các anh chị biết được trước doanh thu của công ty và điều khiển được quá trình tạo ra doanh thu. Công ty anh chị đã:
1.1 Có được những phương pháp thuyết phục, tiết kiệm để tạo ra thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho sản phẩm và dịch vụ của mình? Yes/No
1.2 Có kế hoạch tiếp thị bài bản để giúp gia tăng lượng khách hàng mới, tăng doanh thu và tăng lợi nhuận một cách đáng kể và không cần phải tốn quá nhiều sức lực đển vận hành doanh nghiệp? Yes/No
1.3 Xây dựng những chiến lược tiếp thị và quảng cáo trực tuyến tập trung vào khách hàng để thu hút họ đến với doanh nghiệp của mình hàng tuần? Yes/No
1.4 Tạo ra cách bán hàng thu hút cho sản phẩm và dịch vụ của mình, để đưa doanh nghiệp phát triển vượt trội hơn so với những đối thủ cạnh tranh? Yes/No
1.5 Xây dựng đội ngũ bán hàng hoặc tiếp thị qua điện thoại gồm những người tận tâm, chuyên nghiệp và mang lại nhiều lợi nhuận, có kỹ năng giao tiếp bán hàng thuyết phục và tạo ra doanh thu trung bình trên mỗi đơn hàng ngày càng cao? Yes/No
1.6 Có được chiến lược để thu hút những khách hàng cũ và những khách hàng thụ động quay lại tiếp tục mua hàng? Yes/No
1.7 Gia tăng doanh thu trung bình và tạo ra những kết quả kinh doanh xuất sắc hơn từ những khách hàng cũ? Yes/No
1.8 Giới thiệu các dòng sản phẩm / dịch vụ mới vừa thu hút các khách hàng mới, vừa tăng cường giá trị đem lại cho các khách hàng cũ? Yes/No
Nếu phần lớn câu trả lời là NO hoặc YES mà anh chị chưa thật sự hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Thành công và Niềm vui đến từ chuỗi các hành động ĐÚNG và KHÔNG TRÌ HOÃN.
Chúng tôi CAM KẾT cùng các Anh chị giải quyết thông 5 việc các anh chị đánh giá và theo dõi hết 5 phương pháp được liệt kê nhé!
Bài viết nổi bật
Cách đây đúng 69 năm, ngày 27/2/1955 Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đã viết thư gửi hội nghị cán bộ ngành y tế với những lời dạy quý báu. Vì những ý nghĩa sâu sắc trong bức thư này, từ năm 1955, Đảng và Nhà nước ta đã quyết định lấy ngày 27/2 là ngày tôn vinh các y bác sĩ và những người đang làm việc trong ngành y tế, được gọi là “Ngày Thầy thuốc Việt Nam”.
Xem thêmĐào tạo in-house là một loại hình đào tạo của công ty bao gồm việc sử dụng chuyên môn, nguồn lực của chính công ty, thực hiện theo đúng thực tế hoạt động tại công ty.
Xem thêmNguyên tắc 6 hũ tài chính giúp bạn quản lý thu nhập cá nhân hiệu quả như chuyên gia tài chính. Khóa huấn luyện lập Kế hoạch kinh doanh thực chiến giúp bạn hiểu rõ phần này [0868773939]
Xem thêmNội dung chính của khóa HUẤN LUYỆN LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH “thực chiến” 20xx bao gồm 16 mục chính vớ gần 20 bảng biểu và phân tích...
Xem thêmNhà huấn luyện doanh nghiệp Thomas Trịnh Toàn chia sẻ với các bạn khái niệm Quy nạp và diễn dịch trong đào tạo và huấn luyện doanh nghiệp để phát triển kinh doanh.
Xem thêmNhà lãnh đạo đích thực phải là người khám phá ra mục đích sống của bản thân lãnh đạo những người xung quanh theo mục đích và giá trị chung.
Xem thêm