Chương trình được thiết kế - đào tạo trong 2 ngày (4 buổi – mỗi buổi 3.5 tiếng). Nội dung kết hợp giữa tư duy chiến lược của CEO và ứng dụng thực tiễn của các công cụ như BSC, OGSM, Business Model Canvas, Value Proposition Canvas và Kế hoạch hành động 90 ngày.
TÊN KHOÁ HỌC: CEO & CHIẾN LƯỢC CÔNG TY – ỨNG DỤNG CÔNG CỤ THỰC CHIẾN
MS khoá học: TCBD – NS04
1. ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
2. MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH
3. MỤC TIÊU SAU KHOÁ HỌC
Học viên có thể:
4. KẾT QUẢ KỲ VỌNG
BUỔI 1 – CEO & TẦM NHÌN DOANH NGHIỆP
BUỔI 2 – CÁC CÔNG CỤ CHIẾN LƯỢC TỔNG QUÁT
BUỔI 3 – XÂY MÔ HÌNH KINH DOANH THỰC TIỄN
BUỔI 4 – KẾT NỐI CHIẾN LƯỢC VỚI HÀNH ĐỘNG – 90 DAYS ACTION PLAN
Khoá học này sẽ giúp bạn Nhận biết rõ vai trò khác biệt giữa Sales Manager và Salesman. Thành thạo 10 năng lực cốt lõi của Sales Manager. Biết cách lập kế hoạch bán hàng và giám sát triển khai thực tế. Biết cách tuyển, huấn luyện và giữ chân đội ngũ sales hiệu suất cao. Ứng dụng được quy trình quản lý bằng chỉ số (KPI, DOIT, BFO).
Khoá học giúp các CEO, chủ doanh nghiệp Nâng cao nhận thức và năng lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp đúng bản chất, có hệ thống và khả thi. Trang bị tư duy – công cụ – quy trình triển khai văn hoá thành hành vi thực tế và trở thành lợi thế cạnh tranh. Hỗ trợ tổ chức thiết lập bản sắc văn hoá riêng gắn với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.
Khoá học giúp trang bị kiến thức nền tảng và phương pháp thực chiến để xây dựng hệ thống SOP hiệu quả, có thể triển khai và duy trì lâu dài trong doanh nghiệp
Giúp người học khám phá “True North” – phương hướng lãnh đạo đích thực của bản thân Nhận diện giá trị cốt lõi và hành trình trưởng thành nội tại Phát triển năng lực lãnh đạo bằng sự chính trực, đồng cảm và mục đích cao cả Xây dựng khả năng dẫn dắt người khác thông qua sự tin cậy và truyền cảm hứng