Thời lượng 2 ngày (4 buổi – mỗi buổi 3,5 giờ). Tài liệu được xây dựng dựa trên tài liệu Achieve
Global, TCBD thực chiến và đặc biệt là từ quy trình PS4R, tài liệu lý thuyết và công cụ đánh giá – phân tích rủi ro.
Ứng dụng quy trình – tư duy – công cụ hiện đại để giải quyết vấn đề triệt để và tạo ảnh hưởng bền vững
3. MỤC TIÊU SAU KHÓA HỌC
Người học có thể:
5. OUTLINE CHI TIẾT – 2 NGÀY (4 BUỔI)
Buổi 3 – PS4R bước 4: Ra quyết định chọn giải pháp
• Phân biệt: Quyết định chủ quan vs dựa trên dữ liệu
o Ma trận đánh giá nhiều tiêu chí (Multi-criteria matrix)
o Đánh giá tính khả thi – hiệu quả – rủi ro
Buổi 4 – PS4R bước 5: Triển khai & duy trì hiệu quả
Khoá học này sẽ giúp bạn Nhận biết rõ vai trò khác biệt giữa Sales Manager và Salesman. Thành thạo 10 năng lực cốt lõi của Sales Manager. Biết cách lập kế hoạch bán hàng và giám sát triển khai thực tế. Biết cách tuyển, huấn luyện và giữ chân đội ngũ sales hiệu suất cao. Ứng dụng được quy trình quản lý bằng chỉ số (KPI, DOIT, BFO).
Khoá học giúp các CEO, chủ doanh nghiệp Nâng cao nhận thức và năng lực xây dựng văn hoá doanh nghiệp đúng bản chất, có hệ thống và khả thi. Trang bị tư duy – công cụ – quy trình triển khai văn hoá thành hành vi thực tế và trở thành lợi thế cạnh tranh. Hỗ trợ tổ chức thiết lập bản sắc văn hoá riêng gắn với tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững.
Khoá học giúp trang bị kiến thức nền tảng và phương pháp thực chiến để xây dựng hệ thống SOP hiệu quả, có thể triển khai và duy trì lâu dài trong doanh nghiệp
Giúp CEO nắm bắt tư duy chiến lược tổng thể để xây dựng doanh nghiệp như một tài sản đầu tư Hiểu và vận dụng các công cụ chiến lược nền tảng – hiện đại Kết nối giữa chiến lược và thực thi thông qua kế hoạch hành động 90 ngày
Giúp người học khám phá “True North” – phương hướng lãnh đạo đích thực của bản thân Nhận diện giá trị cốt lõi và hành trình trưởng thành nội tại Phát triển năng lực lãnh đạo bằng sự chính trực, đồng cảm và mục đích cao cả Xây dựng khả năng dẫn dắt người khác thông qua sự tin cậy và truyền cảm hứng