ĐÀO TẠO SALES "KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"

Được thiết kế cho 2 ngày (4 buổi – 3.5 giờ/buổi), theo nội dung tài liệu Achieve Global và Business Coaching TCBD thực chiến:

MS khoá học: TCBD NS-05

ĐÀO TẠO SALES "KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP"

    1. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

  • Nhân viên kinh doanh, sales executive, telesales.
  • Trưởng nhóm/giám sát bán hàng đang cần nâng cấp kỹ năng thực chiến.
  • Chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ quy trình bán hàng chuyên nghiệp để huấn luyện đội ngũ.

  2. MỤC ĐÍCH KHOÁ HỌC

  • Trang bị cho học viên tư duy, kỹ năng và công cụ thực chiến trong bán hàng chuyên nghiệp.
  • Thay đổi niềm tin sai lệch và xây dựng tư duy thành công của người bán hàng giỏi.
  • Chuẩn hóa và thực hành kịch bản bán hàng theo từng phong cách khách hàng.

  3. MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khoá học, học viên sẽ có thể:

  • Xây dựng lộ trình bán hàng hiệu quả, từ tìm kiếm đến chốt đơn.
  • Ứng dụng DISC để "đọc vị" và giao tiếp phù hợp với từng nhóm khách hàng.
  • Tự xây dựng kịch bản bán hàng – gọi điện – follow up chuyên nghiệp.
  • Tăng hiệu suất chốt đơn hàng và năng lực tạo ảnh hưởng trong bán hàng.

  4. KẾT QUẢ KỲ VỌNG

  • Mỗi Nhóm học viên có bộ công cụ cá nhân hoá về Sales Process Planner.
  • kế hoạch hành động 30 ngày để tăng chỉ tiêu cá nhân (hoặc nhóm).
  • Đội ngũ có cùng ngôn ngữ, mô hình và quy trình bán hàng đồng bộ.
  • Chủ động hơn trong khai thác nhu cầu và chăm sóc khách hàng tiềm năng.

  5. NỘI DUNG CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH (2 NGÀY – 4 BUỔI)  

Buổi 1: Tư duy & nền tảng bán hàng chuyên nghiệp

  • Niềm tin cốt lõi của người bán hàng xuất sắc.
  • 5 yếu tố cốt lõi trong công thức tăng trưởng doanh thu.
  • BFO – Khám phá lại điều hiển nhiên & tâm thế học tập.
  • Phân tích vai trò Sales: trung tâm lợi nhuận, vai trò phát triển kinh doanh.
  • 16 năng lực Sales cần thiết – bài test & phản hồi nhóm.

Buổi 2: Sales Process – Kỹ năng thực chiến & Kịch bản bán hàng

  • Khách hàng là ai? Khác biệt giữa Người mua – Người ảnh hưởng – Người dùng.
  • Viết chân dung khách hàng – Buyer Personality.
  • 5 hành động hàng ngày và 6 hành động hàng tuần của Sales PRO.
  • 7 tuyệt chiêu chốt đơn – luyện tập tình huống và phản biện theo nhóm.
  • Hướng dẫn tạo USP và lời cam kết thương hiệu cho chính mình.

Buổi 3: Kỹ năng khai vấn khách hàng & xử lý từ chối

  • Kỹ năng đặt câu hỏi – 6 bước “khai vấn nhu cầu”.
  • Nhận diện ngôn ngữ chứa nhu cầu và nỗi đau khách hàng.
  • Công thức giải quyết phản đối: D x V + F > R.
  • Tình huống xử lý sự thờ ơ, nghi ngờ, hiểu nhầm, trở ngại.
  • Thực hành kịch bản “hiểu” khách hàng nhóm D – I – S – C.

Buổi 4: Kế hoạch hành động & xây dựng thói quen chiến thắng        Kịch bản bán hàng cá nhân hoá – SALES PROCESS PLANNER.

  • 6 chìa khoá xây dựng đội nhóm bán hàng hiệu suất cao.
  • Ứng dụng DISC trong quản lý mối quan hệ và tương tác khách hàng.
  • Xây dựng kế hoạch hành động 30 ngày – 90 ngày cá nhân.
  • Cam kết & phản hồi cuối khoá.

 

Giá cũ

Giá mới


Học ngay

Khóa học khác tại TCĐ